QUYỀN LỢI VÀ TRÁCH NHIỆM

1.Quyền lợi của Đại lý – Cộng tác viên

Quyền lợi chiết khấu cao

  • Đại lý, Cộng tác viên được hưởng chiết khấu cao, trực tiếp trên mỗi giá trị đơn hàng theo quy định chiết khấu của YN Miraheal.
  • Nhậnphải nhận thưởng, ưu đãi theo đơn giá bán lẻ khi đạt doanh số tối thiểu theo quy định, áp dụng trên toàn hệ thống.
  • Quyền lợi chiết khấu cao với 2 hình thức tùy chọn : bỏ vốn và không bỏ vốn.

Quyền lợi đổi trả hàng

Đại lý – Cộng tác viên được đổi trả hàng trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận hàng với điều kiện hộp sản phẩm không hư hỏng.

Quyền lợi pháp lý

Đại lý – Cộng tác viên được cung cấp đầy đủ các giấy tờ chứng nhận pháp lý về chất lượng sản phẩm:

  • Tem chống hàng giả của sản phẩm YN Miraheal được Bộ Công An cấp
  • Giấy kiểm định chất lượng sản phẩm an toàn với làn da của Bộ Y tế
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh, giấy phép công bố sản phẩm được lưu hành tại Việt Nam và Hàn Quốc.
  • Cung cấp các giầy tờ pháp lý của công ty và sản phẩm (trong giới hạn cho phép)

Quyền lợi hỗ trợ bán hàng

  • Đại lý – cộng tác viên của YN Miraheal sẽ được tham gia các khoa học về đào tạo kỹ năng bán hàng và marketing do YN Miraheal tổ chức thường niên.
  • Tặng 1 khóa đòa tạo cơ bản về chăm sóc da và sản phẩm.
  • Thông tin của Đại lý – Cộng tác viên sẽ được YN quảng bá công khai trên các kênh bán hàng để thuận tiện trong quá trình khách đặt hàng.
  • Cung cấp tư liệu: hình ảnh, nội dung, thông tin sản phẩm… để phục vụ bán hàng và quảng bá hình ảnh thương hiệu tới khách hàng.

2. Nghĩa vụ của Đại lý – Cộng tác viên

Nghĩa vụ chống bán phá giá

  • Đại lý- Cộng tác viên của mỹ phẩm Hàn Quốc YN Miraheal yêu cầu bán đúng giá của sản phẩm được niêm yết trên website, facebook.
  • Trường hợp đại lý, công tác viên tổ chức khuyến mãi, giảm giá cần thông báo trước với YN Miraheal để đảm bảo mục đích khuyến mãi không nhằm phá giá và cạnh tranh không lành mạnh.
  • Trường hợp YN Miraheal phát hiện đại lý – cộng tác viên bán phá giá sẽ ngừng hợp tác và ngưng cấp sản phẩm.

Nghĩa vụ trung thực với khách hàng

  • Đại lý, công tác viên của YN có nghĩa vụ trung thực với khách hàng, không dùng phản hồi giả để chèo kéo, lừa dối khách hàng.
  • Tư vấn đúng giới hạn công dụng của các sản phẩm theo nguồn thông tin sản phẩm mà YN cung cấp.
  • Cung cấp đầy đủ tem chống hàng giả hàng nhái và các giấy tờ pháp lý kiểm định chất lượng sản phẩm cho khách hàng.